Thursday, December 19, 2019

เทคนิคในการเจรจาต่อรองกับลูกค้า

  1. การต่อรองลดลง การต่อรองเป็นทักษะที่จำเป็นในยุคนี้ ลูกค้าขออะไร ต้องการอะไรอย่าแสดงสีหน้าหรือส่งเสียงยอมรับตามคำขอ ต้องนิ่งสักครู่ แล้วต่อรองลดลงให้มากที่สุด 
  2. การให้ความสำคัญและให้ผลประโยชน์กับลูกค้า
  3. ชักแม่น้ำทั้งห้า
  4. ทำให้เป็นเรื่องยาก
  5. การประวิงเวลา
  6. ขอความเห็นใจ
  7. การเริ่มต้นต่อรองใหม่ตั้งแต่ประเด็นแรก 8.การเสนอทางเลือกอื่นให้ลูกค้า

Cr. หนังสือรับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ โดย ดร.ชัยสมพล ชาวประเสริฐ(ดร.พท.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์) และ อ.สุพจน์ กฤษฎาธาร ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่ SE-ED Book ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ สร้างประสบการณ์ตรงกับท่านอาจารย์ทั้ง 2 ท่าน ได้ที่ HIPO Training  หรือ DSmart Training ที่นี่เรามีหลักสูตรให้ท่านเลือกมากมาย

4 comments:

  1. สถาบันรับจัดอบรมสัมมนา และ ที่ปรึกษา
    ซึ่งประกอบด้วยหมวดหมู่ 5 หมวดหมู่หลัก
    1. หลักสูตร การบริการ (Serivce)
    2. หลักสูตร การขายและการตลาด (Sales and Marketing)
    3. หลักสูตร หัวหน้างาน / ผู้บริหาร (Manager / Supervisor)
    4. หลักสูตร ความคิดและทักษะเฉพาะทางอื่นๆ (Thinking and Other)
    5 หลักสูตร บริหารทรัพยากรบุคคล (Human Resourse)

    สามารถดูหลักสูตรอบรมได้ที่
    website : www.hipotraining.co.th หรือ www.dsmarttraining.com
    โทร. 086-318-3151-2

    ReplyDelete
  2. ขอฝากบทความดี ๆ แบบนี้เอาไว้ด้วยครับ

    ReplyDelete
  3. สถาบันรับจัดอบรมสัมมนา และ ที่ปรึกษา
    ซึ่งประกอบด้วยหมวดหมู่ 5 หมวดหมู่หลัก
    1. หลักสูตร การบริการ (Serivce)
    2. หลักสูตร การขายและการตลาด (Sales and Marketing)
    3. หลักสูตร หัวหน้างาน / ผู้บริหาร (Manager / Supervisor)
    4. หลักสูตร ความคิดและทักษะเฉพาะทางอื่นๆ (Thinking and Other)
    5 หลักสูตร บริหารทรัพยากรบุคคล (Human Resourse)

    สามารถดูหลักสูตรอบรมได้ที่
    website : www.hipotraining.co.th หรือ www.dsmarttraining.com
    โทร. 086-318-3151-2

    ReplyDelete